Thursday 20 July 2017

4 ชั่วโมง การซื้อขาย หุ้น


สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการซื้อขายกราฟ Forex 4 ชั่วโมงในความเห็นของฉันไม่มีอะไรเต้น 4 กราฟ Forex ชั่วโมงคุณอาจจะสงสัยว่าทำไมฉันจะทำให้การเรียกร้องดังกล่าวเป็นสิ่งที่จะทำอย่างไรกับความลับลึกลับบางส่วนหรืออาจจะเป็นผู้ค้าชั้นนำของโลกกำลังทำมัน, บางทีมันอาจเป็นวิธีการลับบางอย่างที่จะขายคุณผลิตภัณฑ์ล่าสุดของฉันที่อาศัยแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเหตุผลที่ฉันเชื่อว่ากราฟ Forex 4 ชั่วโมงเป็นกรอบเวลาที่ดีที่สุดที่เคยเป็นพื้นเพียงเพื่อจะทำอย่างไรกับไลฟ์สไตล์ของฉันฉันเองค้าและ ฉันใช้เวลาในการซื้อขายในชีวิตของฉันอย่างไรนำชีวิตที่วุ่นวายสวย ๆ ด้วยการใช้ตัวบ่งชี้ Dynamite การดูแลคู่ชีวิตของฉันและการเลี้ยงดูสาวน้อยที่สวยงามของฉันมีอยู่เสมอ 101 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวันพยายามที่จะพอดีกับการซื้อขายในชีวิตของฉัน ในอดีตเป็นเรื่องยากมากทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพยายามรักษาคนที่มีความสำคัญในชีวิตของฉันไว้ให้มีความสุข แต่ด้วยกราฟที่ใช้เวลาสี่ชั่วโมงฉันจัดการเรื่องนี้สำหรับคนบางคนอาจดูเหมือนจะเป็นความคิดที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีงานเต็มเวลาและคุณ ไม่อยู่ในตำแหน่ง ไอออนทางการเงินเพื่อให้มันทั้งหมดขึ้นเพื่อเป็นผู้ประกอบการวันที่ดีที่สุดถ้าทั้งหมดนี้ฟังดูคุ้นเคยเกินไปแล้วให้อ่านเพื่อเรียนรู้ว่าทำไมฉันอ้างว่าแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นแผนภูมิที่ดีที่สุดออก there. Trading สามารถเสียเวลามากคนจำนวนมากเลือก ลองดูกราฟแท่งรายวันหรือแม้กระทั่งแผนภูมิรายสัปดาห์ แต่นี่อาจรู้สึกว่าคุณกำลังรอคอยอยู่ตลอดเวลาสำหรับแผนภูมิที่จะเรียงลำดับคุณอาจต้องรอวันหรือสัปดาห์ระหว่างการย้ายนี่เป็นเพียงแค่เพิ่มความผิดหวังของคุณ โดยใช้แผนภูมิ Forex 4 ชั่วโมงสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแผนภูมิสกุลเงิน forex 4 ชั่วโมงความจริงที่ว่ามันเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉันที่สมบูรณ์แบบนี่คือการค้าขายของฉันทำงานในแต่ละวันและเหตุผลที่ว่าทำไมเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้เริ่มต้นการค้า Forex มากกว่าหุ้นโดยใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงฉันยังเก็บตาของฉันในหุ้นไม่กี่และที่ฉันใช้กรอบเวลารายวัน 07 00 ฉันตื่นขึ้นมาฉันเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันซื้อขายและโหลด TradeStation ฉันตรวจสอบทั้งหมด ตำแหน่งที่เปิดของฉันและใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการดู w หมวกตลาดมีถึง 07:30 ฉันอาบน้ำและได้รับการพร้อมสำหรับการทำงานบางวันฉันยังตียิมก่อนฉันตรวจสอบ Twitter และฟีดข่าวของฉันในทางไปที่สำนักงานนี้ทำให้ฉันความคิดของข่าวในตลาดทั่วไป สำหรับวันและสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงเมื่อวันที่ 30 กันยายนฉันไปที่โต๊ะทำงานประมาณ 9:30 น. ฉันตรวจสอบแผนภูมิของฉันและเริ่มดูอีเมลหลายร้อยฉบับที่ฉันได้รับในแต่ละวันฉันเริ่มต้นทำงานในโครงการต่างๆของฉัน 00 00 น. ฉันกินข้าวกลางวันและกลับไปที่โต๊ะทำงานของฉันเป็นเวลา 2 00 น. 00 น. 00 น. ธรรมชาติฉันจะตรวจสอบแผนภูมิของฉันอีกครั้งนี่เป็นกระบวนการเดียวกันทุกวันฉันจัดการจุดหยุดและตำแหน่งของฉันฉันมองเห็นสิ่งที่ตั้งขึ้นและฉันก็เข้าสู่ธุรกิจการค้าใด ๆ ที่ตอบสนองเกณฑ์การเข้าของฉันฉันดำเนินการเกี่ยวกับโครงการของฉันสำหรับช่วงบ่ายที่เหลือ 30 30 น. ฉันเริ่มต้นการห่อของขึ้นสำหรับวันและคุณ guessed ฉันตรวจสอบแผนภูมิก่อนที่ฉันออกจากงานตามเวลาที่ฉันได้รับ บ้านและทานอาหารมื้อเย็นดูลูกสาวและเพื่อนร่วมงานของฉันมันจะมาถึง 8 00 pm 08 00 ฉันใช้จ่ายเป็นชั่วโมงที่ดีทำวิจัยบาง d วิเคราะห์มองไปที่ความคิดใหม่ ๆ และมองหาสิ่งที่อยู่แถวหน้าสำหรับวันทำการถัดไปฉันจะตรวจสอบตำแหน่งทั้งหมดของฉันแล้วฉันก็พยายามที่จะพักผ่อนช่วงเวลาที่เหลือของวันฉันใช้เวลาเพียงครั้งสุดท้ายก่อนนอนซึ่งโดยปกติจะเป็นรอบ ๆ ประมาณ 11:00 ดังนั้นคุณสามารถดูวิธีการกับกราฟ Forex 4 ชั่วโมงแท้จริงฉันไม่เคยพลาดแถบฉันชอบกราฟ 4 ชั่วโมงเพราะเร็วกว่าแผนภูมิรายวันที่ดีที่สุดของทั้งหมดที่ฉันสามารถมีชีวิตอยู่โดยไม่ต้องติดกาวกับแผนภูมิ 24 7 ฉันแท้จริงเห็นแต่ละบาร์เป็นวันที่ดำเนินการมันช่วยให้ฉันเปิดและปิดตำแหน่งของฉันเมื่อมีโอกาสที่จะเข้าหรือออกเกิดขึ้นและฉันยังคงจัดการเพื่อให้ได้ทุกอย่างอื่นทำเกินไปถ้าชีวิตของฉันสไตล์เสียงเล็กน้อยเช่นชีวิตของคุณ รูปแบบและคุณกำลังสงสัยว่าโลกที่คุณสามารถบีบเวลาการซื้อขายลงในตารางงานยุ่งอยู่แล้วของคุณแล้วมีลักษณะที่แผนภูมิ 4 ชั่วโมงและดูว่ามันสามารถทำงานให้คุณ too. If คุณใช้แผนภูมิโฟ 4 ชั่วโมงโพสต์ฉันความคิดเห็นฉัน อยากได้ยินจากคุณ. sridhar rao says. Hi ไมเคิลคุณเป็นยังไง เกลียดตัวเองสำหรับการดูแลเด็กแล็ปท็อปฉันทำ intraday และประสบความสำเร็จพอสมควร แต่ฉันต้องการสลับไปยังกรอบเวลาที่ยาวขึ้นเพื่อให้ฉันสามารถมีชีวิตต้องการทราบว่าเข้าสู่กลยุทธ์ทางออกที่คุณใช้ในแผนภูมิรายวัน 4hr ที่เหมาะกับคุณฉันเป็นแฟน ของ Nial Fuller ผู้สนับสนุนแผนภูมิรายวันและรับตำแหน่งโดยไม่มีตัวบ่งชี้ แต่เพียงแค่ candlesticks และรูปแบบ แต่ฉันต้องการเพียงเล็กน้อยเพื่อยืนยันรายการของฉันขอขอบคุณเชียร์เข้าของคุณมีวันดี Michael Fasani says สิ่งที่ Nial ทำให้ออกคือ ตรรกะที่ดีฉันใช้ระบบการซื้อขายหน้าแรกของเราสำหรับ timming และการจัดการตำแหน่งของฉันเมื่อฉัน inbine กับสิ่งที่คุณได้เรียนรู้แล้วและฉันแน่ใจว่าสามารถทำงานให้คุณ too. I ทั้งหมดเห็นด้วยกับการโพสต์นี้ฉันทำค้าโมเมนตัมราคาหมดจด การดำเนินการบนแผนภูมิรายชั่วโมง 4 จะนำความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างอัตราส่วนการสูญเสียกำไรตลอดจนคุณภาพชีวิตโดยไม่ต้อง glued กับคอมพิวเตอร์ของคุณในแต่ละวันเป็นเวลาที่ดีที่สุด bhat says. approx กี่คู่คุณร่วม Ver ด้วยโอกาสการค้า 4h. how มากคุณได้รับต่อสัปดาห์คุณ get.4h แผนภูมิเป็นความเครียดน้อย intraday สามารถเครียดมาก esp ถ้า 30 นาทีและความคิด below. im 15 นาทีสำหรับตอนนี้และจะดูว่าฉันไปถ้าการวางแผนเครียดเกินไป 4h กับ 1h เป็นรายการของฉัน Michael Fasani กล่าวว่าล่าสุดผมได้รับการซื้อขายเพียง EURUSD ที่ฉันได้รับมากไม่ว่างและต่อไปนี้คู่สกุลเงินมากขึ้นกว่าที่เป็นงานหนักจริงๆฉันเฝ้าดูเศรษฐกิจอเมริกันและเศรษฐกิจยูโร และฉันวาง 1-2 การค้าต่อวันโดยใช้ Home Trading System. Time กรอบของฉันฉันดูเป็นรายสัปดาห์รายวัน 4h, 60m และ 5m. Leave ตอบยกเลิกการตอบ 4 ชั่วโมง RSI SuperTrend Forex Strategy นี่เป็นแนวโน้มทั่วไปตาม กลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนที่ออกแบบมาสำหรับแผนภูมิ 4 ชั่วโมงคุณสามารถใช้ในสกุลเงินที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคู่กฎง่ายมากที่จะเข้าใจ Good luck. Initators SuperTrend, ดัชนีความต้านทานสัมพัทธ์ RSI, เฟรม Fisher s 4 ชั่วโมงกราฟการซื้อขายทุกสกุลเงินคู่ USD JPY , GBP USD, AUD USD, EUR USD, USD CHF, USD CAD. USD JPY เส้นกราฟ 4 ชั่วโมงตัวอย่างเส้นการซื้อขายต้องเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงในภูมิภาค RSI 14 แตะ 70 ระดับการยืนยันแนวโน้มรั้นแบบสีเขียว ใส่จุดขาย 75 จุดหยุดขาดทุนและจุดประสงค์ราคาปิโตรเลียม 100 จุดสำคัญควรออกจากการซื้อขายเมื่อ Supertrend indicator เปลี่ยนแปลงจากสีเขียวเป็นสีแดงผลลัพธ์ทางการเงินแผนภูมิ USD JPY 4 ชั่วโมงให้สัญญาณ 4 สัญญาณซื้อ 2 ครั้งและ 2 ขายได้กำไรรวม 125 จุดการขายล่าสุดยังคงเปิดอยู่สายการบินระยะสั้นต้องเป็นตลาดขาลงสีแดง RSI 14 แตะ 30 ระดับการยืนยันแนวโน้มการลดลงของสีแดง ป้อนการขายการค้าวางจุดหยุดขาดทุน 75 จุดและจุดประสงค์ราคาปิโตรเลียม 100 จุดสำคัญควรออกจากการค้าขายเสมอเมื่อตัวบ่งชี้ Supertrend เปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวบทความที่ผ่านมาดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบโฟเร็ก Forex ใหม่ด้วย Super Accurate และสัญญาณที่รวดเร็วในการสร้าง Technology. Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณการซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องของเลเซอร์และไม่เคยใช้ REPAINTS. Up ถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex Signals. Advanced Daily Range Detection. Email Alert การซื้อขายบนมือถือไม่มีการทำซ้ำ หรือ Lagging เรามักจะเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่มกราคม 6, 2010.4 ระบบการซื้อขาย Forex Hour - Exact Set Up Up ของฉันข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวในการเรียกใช้บล็อก forex คือคุณกำลังถูก bombarded อย่างต่อเนื่องกับคำถามมากมายและบางส่วนมากที่สุด คำถามทั่วไปที่ฉันได้รับเกี่ยวกับระบบการซื้อขายของฉัน 4 ชั่วโมงดังนั้นในโพสต์ครั้งแรกของปี 2010 ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันกับคุณการตั้งค่าการซื้อขายที่แน่นอนของฉันคุณสามารถหาวิธีการที่ฉันจะค้าระบบ 4 ชั่วโมงนี้โดยการสมัครรับจดหมายข่าวของฉัน ถ้าฉันไม่ได้ทำแบบนั้นเพียงแค่กรอกแบบฟอร์มทางด้านขวา แต่ฉันต้องการแสดงให้คุณเห็นว่ากราฟในชีวิตประจำวันของฉันมีลักษณะอย่างไรฉันใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิคเพียงไม่กี่ขั้นพื้นฐานและมีพื้นฐานดังนี้ EMA 5 - EMA 20 - EMA 50 - EMA 200 - Supertrend 3,10 - Smoothed Repulse 5. ระยะเวลา 50 และ 200 EMA มีไว้สำหรับคำแนะนำจริงๆทั้งในการกำหนดแนวโน้มในระยะยาวและเพื่อเน้นพื้นที่สนับสนุนและความต้านทานในบางกรณีและ Supertrend ใช้เพียงในแผนภูมิรายวันเพื่อบอกวิธีการที่ฉันควรจะ trade. My ทั่วไปแผนภูมิชั่วโมง 4 ดูเหมือนด้านล่างแม้ว่าในกรอบเวลานี้ฉัน m เท่านั้นสนใจจริงๆใน 5 และ 20 ระยะเวลา EMAs และ Smoothed ตัวชี้วัดอื่น ๆ มีเฉพาะที่นั่นเนื่องจากฉันมักจะสลับระหว่างแผนภูมิ 4 ชั่วโมงกับแผนภูมิรายวันสัญญาณหลักจะมาเมื่อ EMA ข้ามและสัญญาณที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นพร้อมกับ Smoothed Repulse ที่ข้ามผ่าน 0 ใน ทิศทางเดียวกันตรงนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ในคู่ GBP USD ตามที่คุณสามารถดูได้จากตารางด้านล่างตัวบ่งชี้ Smoothed Repulse ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของระบบนี้คุณสามารถแลกไขว้ EMA ได้หากต้องการอย่างไรก็ตามมันช่วยให้คุณระบุได้ว่าดีที่สุด การตั้งค่าอย่างไรก็ตามฉันหวังว่าคำตอบนี้จะเป็นคำถามที่คุณอาจมีและฉันต้องการให้คุณมีความสุขปีใหม่. 12 ความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบการซื้อขาย Forex 4 ชั่วโมง - การตั้งค่าที่แน่นอนของฉันดูข้อมูล Forex Signals. Automated Forex Trading บริการที่ช่วยให้คุณสามารถค้าสัญญาณของมากกว่า 100,000 ผู้ให้บริการสัญญาณที่แตกต่างกันเมื่อคุณได้เลือกผู้ให้บริการของคุณสัญญาณจะถูกดำเนินการโดยอัตโนมัติในบัญชีของคุณบัญชีสาธิตฟรีมีอยู่เพื่อการทดสอบวัตถุประสงค์บริการนี้ให้สัญญาณการซื้อขายอยู่ในรายวันรายสัปดาห์ และกรอบเวลารายเดือนของมากกว่า 320,000 สัญลักษณ์รวมทั้งคู่ของ forex ตลอดจนดัชนีดัชนีสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์การทดลองใช้ฟรี 2 สัปดาห์มีวางจำหน่ายแล้วในช่วงเวลาที่ จำกัด ในเว็บไซต์นี้ควรใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้เป็นคำแนะนำทางการเงินการค้า Forex ถือเป็นความเสี่ยงที่สำคัญและอาจไม่เหมาะสมสำหรับทุกคนหากใช้การยกระดับคุณอาจสูญเสียเงินได้มากกว่าเงินฝากเริ่มต้นของคุณการเปิดเผยข้อมูลสิ่งประดิษฐ์ผู้เขียน เว็บไซต์นี้อาจมีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท บางแห่งและอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์บางประเภทที่ส่งผลต่อการขาย

No comments:

Post a Comment